Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Giải pháp làm mát nhà hàng, quán ăn,tiệc cưới ngoài trời

Quán cafe, nhà hàng, quán bar, tiệc cưới ngoài trời có thiết kế thông với không gian bên ngoài nên việt lắp đặt máy lạnh cho không gian này không đáp ứng được vì vậy cần một giải pháp hiệu quả nhất 

Hệ thống làm mát bằng nước -Air cooler rất phù hợp với không gian này bởi nguyên lý hoạt động của máy làm mát là nước chảy qua tấm màn nước ( Cooling pad ) không khí đi qua màn nước này bị bốc hơi và hạ nhiệt độ. Không khí đi vào bên trong là không khí sạch có hơi ẩm nhưng lượng hơi ẩm này không đáng kể và sẽ bị bốc hơi trong không khí nhanh chóng.

Lắp máy làm mát cho cửa hàng ăn uống


Hệ thống làm mát này có thiết kế đơn giản gồm : máy làm mát hơi nước và hệ thống ống dẫn khí mát
Ứng dụng của máy làm mát loại này phù hợp với những khu vực đông người, và luôn luôn có người qua lại tại những không gian ngoài trời quán bar, quán cafe, nhà hàng, khách sạn hay những khu vực tổ chức những buổi tiệc, tổ chức những sự kiện...

Lắp máy làm mát cho hội nghị ngoài trời
Lắp máy làm mát cho hội nghị ngoài trời
Đối với những hệ thống làm mát truyền thống tại các quán cafe, nhà hàng hay quán bar đặc biệt là các quán ngoài trời, không gian mở, có thiết kế hòa hợp với thiên nhiên và có diện tích lớn thì những hệ thống như điều hòa , quạt, phun sương khó đáp ứng được hiệu quả làm mát và không thuận tiện cho việc làm mát những khu vực này.

Máy làm mát di động cho quán cafe không gian mở


Nếu dùng hệ thống quạt sẽ phải dùng số lượng lớn (do chưa có nhiều loại quạt chuyên dụng dùng cho những khu vực này) hoặc khi dùng quạt sẽ tạo độ ồn lớn cùng luồng gió mạnh tạo cảm giác khó chịu đối với khách hàng.Ngoài ra khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao sử dụng quạt sẽ lấy luồng gió nóng bên ngoài thổi vào tạo cảm giác nóng hơn.

Giải pháp làm mát cửa hàng thức ăn nhanh


Nếu dùng hệ thống phu sương hiệu quả làm mát, tạo luồng gió không có, chỉ có tác dụng cung cấp thêm nước hạ nhiệt và diện tích làm mát thấp. Đặc biệt dùng phương pháp này sẽ tăng độ ẩm trong không khí rất cao,ngoài ra gây lắng cặn bụi bẩn nếu dùng lâu lượng ẩm sinh ra lớn sẽ không đảm bảo vệ sinh và tính thẩm mỹ, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

Ưu điểm của hệ thống máy làm mát hơi nước là :

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản dễ lắp đặt bên ngoài các quán bar, nhà hàng, quán cafe (đặc biệt là không gian ngoài trời có thiết kế mở hay bán mở).

- Máy làm mát hơi nước Nakami có khả năng chống chịu tia UV, độ bền cao, độ ồn thấp, tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian nhà hàng, quán bar, quán cafe.

Giải pháp làm mát shop quần áo
Giải pháp làm mát shop quần áo
- Máy có độ ồn thấp và được lắp đặt khu vực bên ngoài quán là ưu điểm rất lớn của máy, điều đó có nghĩa khách hàng tại vị trí trong quán không bị ảnh hưởng bởi độ ồn do máy gây ra. Luồng gió mát do máy tạo ra vừa đủ ( có thể thay đổi theo thiết kế đường ống và cửa ra gió) và có nhiều mức độ có thể thay đổi bằng điều khiển từ xa. Điều này không tạo cảm giác khó chịu cho khách hàng.



- Máy làm mát di động Nakami có màn hình điều khiển , quạt 3 tốc độ , chế độ đảo 4 hướng Lên-Xuống- Trái -Phải . Đặc biệt chế độ ion tạo ra môi trường thoáng đãng và sạch sẽ.




- Việc bảo dưỡng máy rất đơn giản, do máy dùng nước là môi trường làm mát thông qua tấm làm mát cooling pad nên ta chỉ cần tháo các tấm lọc và tấm cooling pad để vệ sinh theo định kỳ để đảm bảo hiệu quả làm mát tối đa và thẩm mỹ nhất.
Giải pháp làm mát cho quán cafe và thức ăn nhanh Dunkins & Donuts
Giải pháp làm mát cho quán cafe và thức ăn nhanh Dunkins & Donuts 
Khu Bưu điện đối diện nhà thờ Đức Bà
Hiện nay chúng tôi đang cung cấp nhiều model có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của không gian mở như quán cafe, nhà hàng, quán ăn , tiệc cưới ngoài trời.

Máy làm mát 2 tầng quạt tại Haagen Dazs 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Máy làm mát 2 tầng quạt tại Haagen Dazs 20 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Máy làm mát 2 tầng quạt DV 11140 Tại quán Bida 385E Nguyễn Trãi
Máy làm mát 2 tầng quạt DV 11140 Tại quán Bida 385E Nguyễn Trãi

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tư vấn 

Công ty cổ phần cơ điện lạnh Đại Việt 
Trụ Sở
: 421 Trường Chinh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM
VPGD
: 74 Nguyễn Văn Săng, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, HCM
Điện thoại
: 08.38.123.189 (Máy *803)
Fax : 08.3842.66.68
Hotline
: 0976.52.52.42 - Nguyễn Hữu Phú ( Kỹ sư dự án- chuyên viên tư vấn ) Hồ sơ cá nhân
Email
: huuphu@tapdoandaiviet.com.vn
Website

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chúng tôi trên Facebook