Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Giải pháp làm mát bếp ăn công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp là nơi có nguồn nhiệt rất lớn , nhiệt phát sinh từ quá trình nấu ăn, nhiệt sinh ra từ mái tôn làm nhiệt độ trong bếp luôn luôn từ 40-45 độ C nếu không có biện pháp thông gió và giảm nhiệt thì rất ảnh hưởng đến sức khoẻ của người lao động.


Mùi thức ăn , nhiệt độ cao tạo ra sự ngột ngạt khó chịu, mặc khác trong bếp có rất nhiều nước nên độ ẩm rất cao .Khi nhiệt độ cao, độ ẩm cao mồ hôi không thể toát ra để làm mát da do đó con người cảm thấy rất nực và khó chịu.

Sử dụng hệ thống làm mát Nakami với nguyên lý không khí đi qua máy làm mát được giảm nhiệt độ xuống dưới 28 độ C sau đó cấp vào không gian bếp. Toàn bộ khí nóng tích tụ trong bếp sẽ được đẩy hết ra ngoài qua cửa sổ và cửa chính như vậy giải quyết được vấn đề khí nóng , mùi tích tụ .Mặc khác không khi đi qua máy làm mát Nakami sẽ được giảm nhiệt độ và làm cho không gian bếp trở nên mát mẻ và thoáng đãng.

Hiệu ứng Winchill tức là hiệu ứng gió duy chuyển qua da người làm nước bốc hơi nhanh hơn ,làn da trở nên mát mẻ hơn .Vận tốc gió 1.5 m/s rất phù hợp cho không gian bếp công nghiệp.

Giải pháp Làm mát bếp ăn công nghiệp
Giải pháp Làm mát bếp ăn công nghiệp
Ban ve he thong lam mat bep an cong nghiep
Bản vẽ hệ thống làm mát cho bếp ăn công nghiệp bằng máy làm mát Nakami

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hoà không khí thông gió,làm mát nhà xưởng Đại Việt sẽ mang lại cho khách hàng nhiều giải pháp phù hợp hiệu quả với chi phí thấp nhất .

1 nhận xét:

Chúng tôi trên Facebook