I.
LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN
Cùng
với xu thế hội nhập và phát triển năm 2002, một nhóm lưu học sinh từ Liên Bang
Nga trở về Việt Nam mang theo niềm tự hào dân tộc và kiến thức đã học từ nước bạn
với hoài bão xây dựng sự nghiệp trên mảnh đất quê hương và góp phần xây dựng Tổ
quốc Việt Nam giàu mạnh.
- Tháng
8 năm 2002, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt được thành lập.
- Tháng
11 năm 2006, Đại Việt cổ phần hoá đổi tên thành Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh Đại
Việt.
- Tháng
10 năm 2008, Công ty xây dựng xưởng sản suất ống gió, miệng gió, máng cáp đện,
tủ điện phục vụ cho công trình máy điều hoà không khí, hệ thống thông gió, làm
mát nhà xưởng …
I.
TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC
- Đại Việt trở thành tập
đoàn kinh tế vững mạnh chuyên nghiệp về điều hoà không khí, thông gió, làm mát
nhà xưởng.
- Trở thành nhà Sản xuất
cơ khí duy nhất sản xuất, gia công, chế tạo toàn bộ sản phẩm cơ khí cho nghành
lạnh, cung cấp cho thị trường Việt Nam & khu vực.
- Đến năm 2015 trở thành một
nhà thầu điện lạnh số một Việt Nam.
- Đến năm 2016 là nhà phân
phối máy làm mát không khí (máy làm mát nhà xưởng) lớn nhất khu vực Đông Dương.
II.
GIỚI THIỆU CHUNG
Được
thành lập năm 2002 với tiêu chí trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về
điều hoà không khí, làm mát nhà xưởng cho các công trình.
Năm
2004, sau 02 năm thành lập Đại Việt đã xây dựng được 250 đại lý bán hàng và thi
công hàng trăm công trình trên lãnh thổ Việt Nam . Có quan hệ mật thiết với 20
nhà sản suất điều hoà không khí & làm mát nhà xưởng tại Việt Nam và thế giới.
Năm
2006 để huy động được tối đa các nguồn lực phục vụ cho công cuộc phát triển, Đại
Việt cổ phần hoá đổi tên thành Công ty Cổ
phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt.
Năm 2008,
Đại Việt xây dựng xưởng sản xuất cơ khí, ống gió, miệng gió, máng cáp, tủ điện cho điều hòa không khí và làm mát nhà xưởng để
đảm bảo tiêu chí “chủ động về tiến độ, kiểm soát được chất lượng đầu vào, giảm
giá thành cho chủ đầu tư”. Cung cấp cho các đơn vị cùng nghành.
Với đội
ngũ nhân sự chất lượng cao hệ thống bảo hành, phân phối rộng khắp sản phẩm cơ khí, máy làm mát của Đại Việt đã có
mặt trên toàn quốc & các nước như Lào, Campodia, Mianma dự kiến thâm nhập
thị trường singapore vào năm 2015.
III.
SỨ MỆNH
- Đại Việt luôn đi đầu trong việc cung cấp cho khách
hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng cao, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
- Cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt cho sức khỏe con
người, bảo vệ môi trường sống.
- Thỏa mãn tất cả các nhu cầu của khách hàng với thái độ,
chất lượng phục vụ tốt nhất.
- Phát triển cùng cộng đồng, có trách nhiệm với xã hội.
IV.
CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG
- Chất lượng sản phẩm là sinh mệnh.
- Chất lượng nhân sự là tương lai.
- Đứng ở vị trí đối tác để nhận xét về chất lượng công
việc của mình.
V.
Ý NGHĨA LOGO
Logo
hình khối là biểu tượng của sự bền vững lâu dài, chính trực của thương hiệu Đại
Việt.
Hai
màu đen đỏ là hai màu chủ đạo của logo.
Ø Màu đen: là
màu của năng lượng, sự thanh lịch, trang trọng. Khi nhìn vào tạo cho người nhìn
cảm giác có chiều sâu và đó cũng là điều mà chúng tôi muốn thể hiện và là kim
chỉ nam của Công ty cho dù làm việc gì cũng phải chuyên sâu.
Ø Màu đỏ: là màu
của lửa và máu vì vậy nó gắn liền với năng lượng, sinh lực, sức mạnh, sự cương
quyết, ước vọng cháy bỏng. Chúng tôi muốn góp một phần ước vọng nhỏ bé của mình
vào ước vọng dân tộc Việt Nam
một dân tộc anh hùng. Sẽ phấn đấu bằng trí tuệ, nội lực của mình vươn lên sánh
vai cùng các cường quốc năm châu.
Hai dấu
chấm ngoài đỏ trong trắng là biểu tượng hai ánh đèn luôn soi rọi cho chúng tôi
nhìn rõ hiểu mình và hiểu đối tác để luôn tạo được quyền lợi hài hoà và gắn bó
lâu dài với những ai đã đến với Đại Việt.
VI.
SLOGAN
“Thương hiệu vì cộng đồng”
Thể
hiện trách nhiệm, sự gắn bó giữa quyền lợi Công ty và trách nhiệm cộng đồng.
Mới đọc
qua câu slogan ở thời buổi kinh tế thị trường chắc hẳn nhiều người cho là vô
nghĩa nhưng với quan điểm của chúng tôi trong phạm vi hẹp cộng đồng là ai? là
nhân viên trong Công ty, là đối tác trong công việc nếu mình vì họ thì họ sẽ hiểu
và trân trọng tình cảm đó và từ đó nhân viên sẽ làm việc sáng tạo, tích cực có
trách nhiệm, đối tác sẽ duy trì quan hệ lâu dài bền vững. Từ đó, Công ty sẽ
phát triển và đó chính là vì mình. Khi Công ty phát triển thì chúng tôi lại có
cơ hội thể hiện cái trách nhiệm đó với nghĩa rộng hơn cho xã hội, cho đất nước.
VII.
HOẠT ĐỘNG XÃ HỘI
Trong
những năm vừa qua, Đại Việt đã tham gia nhiều công tác xã hội, từ thiện như:
-Cùng Ủy ban nhân dân Q.12 trao nhà tình nghĩa cho bà mẹ
Việt Nam anh hùng.
-Cùng Hội Chữ thập đỏ TP.HCM và một số đối tác tổ chức
chương trình trái tim nhân ái tổ chức đón tết cho nạn nhân chất độc da cam và
bà con miền Trung gặp thiên tai, lũ lụt.
-Thường xuyên tặng quà cho các em nhỏ gia đình nghèo tại
bệnh viện Nhi Đồng.
-Tài trợ cho đội tuyển bóng đá U15 Q.12, TP.HCM để đào
tạo lớp cầu thủ kế cận phục vụ cho nền thể thao nước nhà.
-Xây dựng quỹ học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó
-Tham gia thường xuyên trương trình tiếp sức mùa thi
(phát đồ ăn miễn phí cho sinh viên tại địa điểm thi trường Đại Học Hutech).
Và hàng loạt kế hoạch hoạt động xã hội trong nhiều năm,
chúng tôi hy vọng đóng góp một phần nhỏ bé của mình vào sự phát triển chung của
đất nước.
VIII. DANH HIỆU ĐẠT ĐƯỢC
- Cúp
vàng thương hiệu 2008 (Điện công nghiệp – điện lạnh – tự động)
- Cúp
vàng vì sự nghiệp bảo vệ môi trường (Bộ tài nguyên môi trường trao tặng)
- Bằng
khen vì sự nghiệp bảo vệ môi trường (Bộ tài nguyên môi trường trao tặng)
- Giấy
chứng nhận đơn vị xuất sắc áp dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất, thi công nhằm
bảo vệ môi trường.
- Cúp
doanh nhân thành đạt (tổng giám đốc Công ty).
Cùng nhiều giải thưởng do các tổ chức, cơ quan chao tặng
trong 11 năm phát triển.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét