Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Giải bóng đá Đại Việt Cup Lần 2


Chào mừng kỷ niệm 10 năm ngày thành lập, đồng thời nhằm tăng cường tinh thần giao lưu, hợp tác; phát triển phong trào TDTT, rèn luyện và nâng cao sức khỏe cho CBNV; Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt đã phối hợp cùng trường ĐH Thủy Sản Nha Trang và các ban ngành đã tổ chức "Giải bóng đá truyền thống - Đại Việt Cup 2012".

Dai viet cup lan 2
Hình ảnh đội tuyển Đại Việt
Giải bóng đá diễn ra từ ngày 18/11/2012 tại sân cỏ nhân tạo FAMI - thành phố Nha Trang với sự tham dự của 4 đội bóng, qua 3 vòng đấu. Mặc dù chỉ diễn ra trong ba ngày nhưng giải bóng đá hứa hẹn tạo ra sân chơi sôi nổi, hấp dẫn và cũng đầy tinh thần thể thao, với sự tham gia tích cực của tất cả các đội bóng, sự cổ vũ nhiệt tình của đội ngũ cổ động viên, trong đó sự góp mặt của ban lãnh đạo Công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt và các khoa Đại học Thủy Sản Nha Trang, luôn là nguồn động viên lớn lao đối với các "cầu thủ" trong từng trận đấu.
Sau đây là một số hình ảnh của giải bóng đá:
phat bieu khai mac
Thay mặt ban tổ chức, Tổng Giám Đốc công ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt lên phát biểu khai mạc. Chúc giải bóng thành công tốt đẹp.
phat bieu khai mac
Trọng tài cùng 4 đội tham gia lễ khai mạc
doi kinh doanh dai viet gap khoa xay dung DHNT
Trận đầu tiên, Khối Văn Phòng gặp Khoa Xây Dựng ĐHNT
Rất quyết liệt và gây cấn
Rất quyết liệt và gây cấn
Pha nguy hiểm
Pha nguy hiểm tuy nhiên vẫn không qua được thủ môn của Khoa Xây Dựng - ĐH Nha Trang
Đối mặt thủ môn
Đối mặt thủ môn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Chúng tôi trên Facebook